Chính sách bảo hành đổi trả
Khi mua các sản phẩm tại PNP Aesthetics, quý khách hàng sẽ có thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm. Đối với các sản phẩm không bảo hành và có bảo hành PNP Aesthetics sẽ áp dụng chính sách đổi trả như sau
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM KHÔNG BẢO HÀNH
Trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất thì PNP Aesthetics sẽ có trách nhiệm đổi mới sản phẩm cho khách.
Với các sản phẩm không bảo hành, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sau khi nhận hàng
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CÓ BẢO HÀNH
Đối với các sản phẩm có thời gian bảo hành cụ thể, PNP Aesthetics sẽ áp dụng chính sách đổi trả như sau:
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tháng đầu nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất
- Các sản phẩm sử dụng sau 1 tháng sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 (*) trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm
(*) Chính sách 1 đổi 1 áp dụng chi tiết như sau:
Khi sản phẩm gặp lỗi do NSX ngoài thời gian đổi mới, khách hàng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của PNP Aesthetics để kiểm tra. Nếu chính xác bị lỗi, PNP Aesthetics sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm khác tương đương (có thể là sản phẩm mới hoặc sản phẩm đã qua sử dụng). Khách hàng sẽ không phải mất thời gian chờ sửa chữa
ĐỐI VỚI PHẦN MỀM
PNP Aesthetics sẽ hỗ trợ xử lý phần mềm hoàn toàn miễn phí trong khả năng cho các sản phẩm của khách hàng.