Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương - PNP Aesthetics

Tin tức

Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương

Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương
25 Tháng mười

Được mệnh danh là “bà tiên” trong giới làm đẹp, doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương với những kinh nghiệm, kiến thức được chắt lọc đã tạo riêng cho mình chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic.

Vương Thùy Phương – được biết đến như một “bà tiên tận tâm” khi thành lập các nhóm làm đẹp để chia sẻ miễn phí những kiến thức và phương pháp làm đẹp của mình cho mọi người. Ngay từ khi đang học tập tại nước ngoài, Phương luôn dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp. Thời gian rảnh, Phương tự mình tìm hiểu các công thức, sản phẩm, hoạt chất chăm sóc tóc và da. Thậm chí, cô nàng còn tự mình trải nghiệm để tìm ra cách làm đẹp phù hợp với khí hậu và thể chất của người Việt Nam.

Thế nhưng sau khi tốt nghiệp đại học tại Singapore và kết thúc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại Australia, dù làm việc và đã có những thành công riêng trong ngành bất động sản, Phương vẫn đam mê và chọn con đường làm đẹp để chinh phục mỗi ngày. Cô nàng chia sẻ:“Phương là một người yêu cái đẹp. Phương cho rằng bất kể ai khi có một vẻ ngoài đẹp và chỉn chu sẽ giúp họ gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Hơn nữa, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với con người, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Chẳng có ai mà không mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn cả.”

Cơ duyên đến với ngành làm đẹp một cách chính thức là sau khi kết hôn và cùng gia đình sinh sống tại Hà Nội, Phương nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là rất lớn. Tuy nhiên, thông tin về công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến vẫn còn hạn chế. Vậy nên nữ doanh nhân quyết định xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín. Và PNP Aesthetic là sự kết hợp từ kinh nghiệm, kiến thức được chắt lọc cùng với công nghệ hiện đại nhất được ra đời.

Thùy Phương chia sẻ cô định hướng xây dựng PNP Aesthetic theo phong cách hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng. Các cơ sở của PNP có không gian yên tĩnh, thuận lợi và kín đáo nhằm mang tới cho khách hàng sự thoải mái, không đông đúc, xô bồ. Đặc biệt, điều khiến Phương tự tin nhất là dịch vụ và sự hiệu quả của khách hàng khi lựa chọn PNP Aesthetic. Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện tiết lộ PNP có quy chuẩn về dịch vụ, từ tiếp đón, vệ sinh, quy trình làm đẹp đều được quy chuẩn nhằm tạo sự thống nhất về dịch vụ tại các cơ sở. Ngoài ra, thành công của PNP chính là đã tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian hoạt động.

Có lẽ, thời gian đầu “thai nghén” thương hiệu PNP là thời gian khó khăn nhất, đặc biệt trong việc lựa chọn nhân sự. Bởi “Sau giai đoạn dịch bệnh, nhân lực spa dịch chuyển khá nhiều. Do vậy, ổn định được nhân sự là vấn đề khá đau đầu. Tuy nhiên, PNP đã có sự chuẩn bị khi dịch bệnh bắt đầu, các nhân sự cốt lõi vẫn được duy trì trong suốt quá trình dịch bệnh phức tạp”, bà chủ PNP chia sẻ.

Tuy chặng đường đầu tiên còn có những khó khăn, thế nhưng sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng khi đồng hành cùng thương hiệu PNP Aesthetic chính là những động lực giúp Thùy Phương cố gắng hơn mỗi ngày. Để có được thành công ngày hôm nay, bí quyết của bà chủ thương hiệu PNP chính là luôn nhắc nhở mình chú tâm vào “dịch vụ và sự hiệu quả của sản phẩm kinh doanh”. Với niềm tin khi đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu trong dịch vụ, chắc chắn sẽ nhận lại những món quà xứng đáng.

Hiện tại PNP Aesthetics đang hoạt động kinh doanh tại 3 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Điều giúp PNP Aesthetics tự tin khẳng định tên tuổi của mình chính là nhờ thương hiệu được bảo hộ về hình ảnh và các sản phẩm liệu trình độc quyền, có hơn 30 bằng sáng chế về làm đẹp, được công nhận và đón nhận bởi các khách hàng hơn 3 năm qua. Trong tương lai, Thùy Phương mong muốn định hướng PNP Aesthetics phát triển theo chuỗi, chuyển giao công nghệ, nhượng quyền và hợp tác đầu tư trên toàn quốc.

Nguồn: YAN.VN

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Ảnh form đăng ký tư vấn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN