Câu Hỏi Thường Gặp
Q: Khi nào có thể sử dụng dịch vụ PNP LUX?
A: Dịch vụ PNP LUX có thể sử dụng vào các ngày trong tuần, từ 9h sáng đến 9h tối.
Q: Cần phải đặt lịch trước khi sử dụng dịch vụ PNP LUX không?
A: Đúng với tính đặc biệt của dịch vụ PNP LUX, để đảm bảo chuẩn bị và sắp xếp tốt nhất, khách hàng cần đặt lịch trước ít nhất 24 giờ trước khi sử dụng dịch vụ.
Q: Có thể đặt cho nhóm được không?
A: Dịch vụ PNP LUX có thể được đặt cho cá nhân hoặc nhóm.
Q: Phương thức thanh toán như thế nào?
A: Khách hàng có thể thanh toán trước thông qua chuyển khoản hoặc mua thẻ tiền mặt để được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Thẻ tiền mặt có thể được sử dụng tại nhà hoặc tại các cơ sở spa của PNP AESTHETICS và có thời hạn không giới hạn.
Q: Nếu tôi ở ngoại ô, liệu PNP AESTHETICS có thể cung cấp dịch vụ tại nhà cho tôi?
A: Dịch vụ PNP LUX bao gồm phí di chuyển của chuyên viên PNP AESTHETICS trong bán kính 10km. Nếu khách hàng ở ngoại thành, chúng tôi sẽ tính thêm một khoản phụ phí nhỏ để bù đắp chi phí di chuyển.